Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong vòng 10 ngày đầu sau khi mua hàng, tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, các sản phẩm của Apple, thiết bị báo cháy, báo động… (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

Từ ngày 11 cho đến hết thời gian bảo hành, GIA LINH cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)

Cộng thêm thời hạn bảo hành sản phẩm, GIA LINH cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm, số ngày này được tính từ ngày Quý khách đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong.

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công ty TNHH thương mại và công nghệ Gia Linh không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi GIA LINH: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, GIA LINH sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại GIA LINH trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Tất cả các sản phẩm do GIA LINH bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (pin, ắc quy, jac, dây, hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

4. Không có tem bảo hành của GIA LINH, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

7. Sản phẩm camera giám sát có những tình trạng như sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, bị cắt dây…
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,…
  • Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích , Thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
  • Nếu thay bo mạch (với những hàng TVI , IP thông dụng tính 50% tổng giá trị của thiết bị được thay thế theo giá trị hiện tại)
  • Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 80% tổng giá trị của thiết bị đó hoặc giá trị của thiết bị khác đã được nâng cấp theo giá trị hiện tại)
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp Gia Linh sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên nguồn hàng thay thế có sẵn nhưng không được ưu tiên hỗ trợ)

8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập

9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của GIA LINH.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng

1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi GIA LINH khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của GIA LINH.

2. Đối với sản phẩm thiết bị , sản phẩm được mua và có tem từ GIA LINH còn hạn bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí như sau:

  • Nếu thay bo mạch ( với những hàng TVI , IP thông dụng tính 30% của tổng giá trị của thiết bị đó theo giá trị hiện tại của thiết bị đó)
  • Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 70% tổng giá trị hiện tại của thiết bị đó )
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ báo phí cho khách hàng ( dựa trên sự hỗ trợ của Nhà An Toàn và nguồn hàng thay thế – thông thường từ 30-70% giá trị của thiết bị đó)

3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của GIA LINH và của hãng, GIA LINH sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày GIA LINH nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa(nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.

4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.

5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại GIA LINH (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của GIA LINH), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, GIA LINH sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

6. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do GIA LINH phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

7. Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của GIA LINH không quá 5 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của GIA LINH)

8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

Mọi nội dung của các chính sách sau bán hàng được cập nhật tại địa chỉ: www.linhkienso.vn là chính sách áp dụng cuối cùng;

THÔNG TIN BẢO HÀNH

1. Thông tin gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật

Bộ phận kỹ thuật – bảo hành tại các chi nhánh

STT Địa chỉ tiếp nhận bảo hành Điện thoại liên hệ
1 Số 246 Lương Ngọc Quyến, Tổ 19 Phường Quang Trung, Tp Thái Nguyên. (0208) 2229222 máy lẻ: 04
2 Số 242 Lương Ngọc Quyến, Tổ 19 Phường Quang Trung, Tp Thái Nguyên. (0208) 2229999 máy lẻ: 04
3 Chi nhánh Bắc Kạn: Số 56, Tổ 1, phường Sông Cầu (đường tròn Điện Lực) Tp Bắc Kạn 0973699002 (Mr. Nội)
4 Chi nhánh Hải Dương: Số 269, Khu 4 Hàn Trung, Phường Việt Hòa, Tp Hải Dương 0972699003 (Mr. Dũng)

2. Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm Quý khách hàng liên hệ Bộ phận kỹ thuật – bảo hành GIA LINH hoặc tra cứu trên website GIA LINH: TẠI ĐÂY

3. Để được hỗ trợ về kỹ thuật  Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận Tư vấn kỹ thuật của GIA LINH – Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 0973699002 – Email: baohanh.gialinh@gmail.com – Thời gian làm việc: Từ 08h00-17h30 tất cả các ngày trong tuần trừ (Tết Nguyên Đán).

4. Đóng góp ý kiến về dịch vụ của GIA LINH Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng – Tổng đài chăm sóc khách hàng 0868023333 – Email: gialinhtechworld@gmail.com – Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ Tết Nguyên Đán).

Ngoài ra, nếu quý khách có yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng hoặc bất cứ dịch vụ kỹ thuật nào, hãy Email: kythuat.gialinh@gmail.com