Chính sách vận chuyển, giao nhận
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HOÁ
- Công ty Gia Linh trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
- Công ty Gia Linh giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
-
Miễn phí giao hàng: Khoảng cách lên tới 300km.
-
Khung giờ giao hàng từ 8h15 đến 21h00 hàng ngày.
Nội dung chi tiết:
1.1 Thời gian giao hàng (Khoảng cách được tính từ cơ sở giao hàng đến địa điểm khách hàng)
Khoảng cách | Thời gian giao hàng | Trong trường hợp có yêu cầu lắp ráp, cài đặt |
Từ 0km – 15km | < 2h giờ làm việc | < 3h giờ làm việc |
Trên 15km – 25km | < 3h giờ làm việc | < 4h giờ làm việc |
Trên 25km – 40km | < 5h giờ làm việc | < 6h giờ làm việc |
Trên 40km – 60km | < 7h giờ làm việc | < 8h giờ làm việc |
Trên 60km | Thỏa thuận với khách hàng |
1.2 Chi phí giao hàng
Theo giá trị đơn hàng | Số Km được miễn phí | Mức phí |
<500.000VNĐ |
30.000đ/ 15km. Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km.
Giao hàng tối đa 30km. |
|
Từ 500.000VNĐ – 1.000.000VNĐ | 10 Km | Từ km thứ 11 thu 5.000đ/ 1km |
Trên 1.000.000VNĐ | 15 Km | Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km |
Trên 3.000.000VNĐ | 25 Km | Từ km thứ 26 thu 5.000đ/ 1km.
Giao hàng ô tô thu phí 10.000đ/ 1km |
Trên 10.000.000VNĐ | 40 Km | Từ km thứ 41 thu 5.000đ/ 1km.
Giao hàng ô tô thu phí 10.000đ/ 1km |
Trên 50.000.000VNĐ | 50 Km | Từ km thứ 51 thu 10.000đ/ 1km. |
Trên 100.000.000 VNĐ | 100 Km | Từ km thứ 101 thu phí 10.000đ/ 1km |
Trên 200.000.000 VNĐ | 200 Km | Từ km thứ 201 thu phí 10.000đ/ 1km |
Trên 300.000.000 VNĐ | 300 Km |
Từ km thứ 301 thu phí 10.000đ/ 1km |
Các trường hợp khác | Thỏa thuận |
Lưu ý:
-
Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 50km: công ty Gia Linh sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt: 100.000 VND/ người / 01 buổi làm việc (04 tiếng, bao gồm cả thời gian di chuyển đến và đi về).
-
Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và công ty Gia Linh sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của công ty Gia Linh để được tư vấn.
-
Công ty Gia Linh sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
-
Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
-
Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
2.2 Tham khảo hình thức giao hàng:
Hình thức giao hàng | Điều kiện để được áp dụng | Địa điểm giao hàng | Phí vận chuyển |
Công ty Gia Linh giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh | Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh | Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng | Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh |
Công ty Gia Linh giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chạy tuyến X – Hà Nội (trong đó, X là địa bàn khách hàng muốn nhận hàng) | Khách hàng cung cấp cho công ty Gia Linh tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Hà Nội, giờ xe vào/ra bến | Theo thoả thuận giữa khách hàng và chủ xe ô tô | Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe |
Khác | Khi khách hàng có yêu cầu | Theo thoả thuận giữa khách hàng và Gia Linh | Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng |
- Tất cả hàng hoá công ty Gia Linh gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
- Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
- Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu Gia Linh.
- Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:
- Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
- Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh công ty Gia Linh để có hướng giải quyết kịp thời.
III) PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao tài sản cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Lưu ý:
Để có thông tin chi tiết hoặc nếu có gì vướng mắc, Quý khách vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Gia Linh hoặc theo số điện thoại: (0208) 222 9999 – Hotline CSKH 24/7: 0868 02 3333 để được giải đáp.
- Trụ sở chính: Số nhà 246 Lương Ngọc Quyến, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên
- Showroom: Số 242 Đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
- Chi nhánh Bắc Kạn: Số 56, tổ 1, phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn
- Chi nhánh Hải Dương: Số 269, Phường Việt Hòa, TP Hải Dương
- Điện thoại: (0208) 222 9999 – Hotline CSKH 24/7: 0868 02 3333
- Email: gialinhpc.vn@gmail.com
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 21h (trừ các ngày lễ tết theo quy định)